Bé biếng ăn nên uống gì hiệu quả nhất ? | BIBO

Bé biếng ăn nên uống gì hiệu quả nhất ? | BIBO

Ngày đăng: 08/06/2022

    Bé biếng ăn uống gì đang là vấn đề rất nhức nhối của nhiều bậc phụ huynh. Bởi nếu tình trạng này để diễn ra lâu dài sẽ khiến cho trẻ bị thiếu dinh dưỡng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của cơ thể trong tương lai.

    Hiện nay, có rất nhiều giải pháp khắc phục chứng biếng ăn ở trẻ tuy nhiên biện pháp được đánh giá hiệu quả nhất đó là sử dụng các thực phẩm hỗ trợ.

    Bé biếng ăn nên uống gì ?

    Vitamin tổng hợp

    Vitamin là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng tuyệt vời dành cho trẻ biếng ăn. Tuy vậy, không phải trẻ nào cũng có thể sử dụng được vitamin tổng hợp, nó phụ thuộc phải thể trạng của mỗi bé, chính vì thế khi mua vitamin cho trẻ, các mẹ cần nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Các loại men vi sinh, men tiêu hóa

    Một loại “thần dược” chuyên trị chứng biếng ăn ở trẻ khá hiệu quả khác chính là men tiêu hóa. Sản phẩm này hiện đang được phân phối rộng rãi tại nhiều hiệu thuốc và được các cha mẹ tin dùng nhờ khả năng hỗ trợ tiêu hóa tốt cho bé, giúp việc chuyển hóa thức ăn thành chất dinh dưỡng nhanh chóng và hiệu quả.

    Sữa chua

    Món ăn này tưởng chừng như rất bình thường tuy nhiên nó là một lọai “thuốc” chữa biếng ăn cho trẻ rất hiệu quả. Sữa chua chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể của các bé, bên cạnh đó nó còn có khả năng cấy lại vi khuẩn bên trong đường ruột, từ đó hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, thực phẩm này rất dễ ăn, giá thành vừa phải nên được rất nhiều phụ huynh lựa chọn.

    Thực phẩm chức năng

    Rất nhiều người lầm tưởng rằng thực phẩm chức năng là thuốc, tuy nhiên đó là suy nghĩ không đúng. Tất cả thực phẩm chức năng hiện nay đều không có khả năng thay thế thuốc, nó chỉ hỗ trợ chức năng, cung cấp chất dinh dưỡng trong cơ thể, tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng dành cho cho trẻ biếng ăn được nhiều phụ huynh lựa chọn. Với thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ chức năng tiêu hóa tốt cho trẻ cùng hương vị hấp dẫn, thực phẩm chức năng sẽ kích thích cho trẻ ăn ngon miệng hơn, bổ sung nhiều loại dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ phát triển cơ thể một cách tốt nhất.

    Ăn Ngủ Ngon BIBO – Thực phẩm chức năng hỗ trợ trị chứng biếng ăn hiệu quả cho trẻ

    Hiểu rõ nỗi lo của các bậc cha mẹ, công ty DP Trang Minh vừa cho ra mắt sản phẩm Ăn Ngủ Ngon BIBO dành cho các bé bị biếng ăn. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe, hỗ trợ hệ tiêu hóa đồng thời tăng khả năng đề kháng tốt hơn cho trẻ. Ăn Ngủ Ngon BIBO chứa thành phần là Taurine và L- Lysin hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp các bé ăn ngon miệng hơn. Để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các quý phụ huynh có thể tham khảo tại website.

    Trên đây là tổng hợp một số loại “thuốc” trị biếng ăn cho trẻ hiệu quả, hy vọng sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức quý báu cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc cho con em mình tốt hơn. Một lần nữa, xin kính chúc quý phụ huynh và các bé luôn khỏe mạnh và tràn ngập niềm vui!

    TƯ VẤN SỨC KHỎE: 1800 6984

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline