Bổ phổi BIBO - Giải pháp “dứt điểm” ho cảm cho bé trong giai đoạn giao mùa

Bổ phổi BIBO - Giải pháp “dứt điểm” ho cảm cho bé trong giai đoạn giao mùa

Ngày đăng: 16/05/2023

    Bé bị ho, cảm bắt nguồn với nhiều nguyên nhân khác nhau từ đơn giản như dị ứng thời tiết, nhiễm lạnh, ho gió, … đến các bệnh lý nghiêm trọng như viêm phổi, viêm phế quản, viêm xoang hay COVID-19. Dù hiện nay có rất nhiều phương thuốc Tây Y hiện đại, nhưng nếu sử dụng quá nhiều có thể gây ra một số phản ứng phụ lên cơ thể trẻ. Chính vì thế, công ty Cổ phần Dược Phẩm Trang Minh đã cho ra mắt sản phẩm siro Bổ Phổi BIBO vừa giảm ho cảm nhanh, vừa không có tác dụng phụ.

    Đôi nét về Công ty Cổ phần Dược Phẩm Trang Minh

    Thành lập vào ngày 18 tháng 10 năm 2005, Công ty Cổ Phần Dược phẩm Trang Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thực phẩm chức năng, Đông dược thành phẩm và Tân dược. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn thành công trong việc đầu tư vào nghiên cứu các bài thuốc y học cổ truyền, mang đến cho người dùng, đặc biệt là trẻ em, những phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

    Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em của Dược phẩm Trang Minh

    Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em của Dược phẩm Trang Minh

    Cho đến hiện tại, Công ty CPDP Trang Minh vẫn chú trọng phát triển thị trường trong nước, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mang đến cho người dân những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá cả hợp lý.

    Trong đó, về các phương thức điều trị cho trẻ, không thể không kể đến siro bổ phổi BIBO. Đây là một trong những sản phẩm tiên phong ở lĩnh vực điều trị ho cảm bằng thảo dược. Liều thuốc này hoạt động theo cơ chế trừ đờm, giảm ho giúp dễ dàng đẩy dị vật trong đường hô hấp ra ngoài, khơi thông hơi thở, ngăn ngừa đờm nhớt tràn vào phổi.

    Thành phần có trong siro bổ phổi BIBO

    Với tâm huyết cùng hơn 15 năm kinh nghiệm bào chế, Trang Minh đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư cải cách công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời những dòng sản phẩm tiện dụng, phù hợp với cơ địa của các bé nhỏ. Chính vì thế, siro bổ phổi BIBO cũng chỉ chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên với hàm lượng vừa đủ. Cụ thể, trong mỗi 5ml chứa dịch chiết tương ứng với các vật dược liệu sau:

    • Cát cánh: 1g
    • Thiên môn: 0,5g
    • Trần bì: 1g
    • Cam thảo: 0,5g
    • Quả quất chín: 1g
    • Tần lá dày: 0.5g
    • Hoa hồng bạch tươi: 1g
    • Cao lá thường xuân: 0,035g
    • Kim ngân: 1g
    • Thành phần khác: đường phèn, mật ong, nước tinh khiết vừa đủ 5ml

    Siro bổ phổi BIBO được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiến tiến. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP và tiêu chuẩn ISO 22000 - tiêu chuẩn do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) xây dựng tập trung vào an toàn thực phẩm.

    Thành phần có trong siro bổ phổi BIBO

    Thành phần có trong siro bổ phổi BIBO

    “Đây là một trong những vinh dự mà các sản phẩm Bibo đã dành được nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng luôn chú trọng đến đội ngũ sản xuất. Điều này cũng giúp công ty có thêm động lực làm việc chăm chỉ để phát triển, mang đến sự phát triển hơn nữa cho người tiêu dùng trong nước để cung cấp cho người tiêu dùng trong nước. Đồng thời, mang đến những loại thực phẩm chức năng thuần Việt, chất lượng cao, nâng cao thể trạng trẻ em Việt Nam, sánh vai cùng bạn bè các nước”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

    Lợi ích mà siro bổ phổi BIBO mang lại cho trẻ

    Trong các thành phần được kể trên, chúng ta có thể biết đến tác dụng của một số loại thảo dược phổ biến như cam thảo giúp giảm ho, giải cảm, chống viêm; Cát cánh hỗ trợ thông khí phế, tiêu đờm; hay quả quất chín có tác dụng thông khí phế, bổ sung vitamin C, A, B2; … Nhìn chung, siro bổ phổi BIBO hoạt động với cơ chế 3 tác động như sau:

    • Hỗ trợ giảm đờm: Các thành phần hoa hồng bạch tươi, cát cánh, thiên môn, quả quất, cao thường xuân có tác dụng hóa đờm, giúp tống xuất đờm đặc ra khỏi phế quản, làm sạch phế quản, ngăn ngừa đờm đặc chạy vào phổi.
    • Hỗ trợ giảm ho: Tần dày lá, hoa hồng bạch, cam thảo, thiên môn, trần bì, có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm hưng phấn của trung tâm ho và gây tê tại chỗ. Hỗ trợ giảm ho nhanh tại chỗ, giảm đau họng, khản tiếng và giải cảm.
    • Tăng cường bổ phổi: Những thành phần như cam thảo, thiên môn, cát cánh có tác dụng bổ phổi, hỗ trợ đường thở khỏe mạnh và giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm tái phát.

    Lợi ích mà siro bổ phổi BIBO mang lại cho trẻ

    Lợi ích mà siro bổ phổi BIBO mang lại cho trẻ

    Đối tượng và hướng dẫn sử dụng

    Với những công dụng trên thì siro bổ phổi BIBO phù hợp với các đối tượng sau:

    • Trẻ bị ho, khản tiếng, viêm họng, viêm thanh quản, thở khò khè.
    • Trẻ bị cảm lạnh, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi.
    • Trẻ em bị viêm nhiễm đường hô hấp.

    Khi bé gặp phải các tình trạng trên, các bậc phụ huynh nên áp dụng cho bé uống cách 1 giờ trước hoặc sau khi ăn với liều lượng cụ thể như sau:

    • Trẻ em dưới 1 tuổi: sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ
    • Trẻ em từ 1 tuổi – 6 tuổi: uống 5ml/ lần x 3 lần/ ngày
    • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: uống 10ml/ lần x 2 -3 lần/ ngày

    Hơn 15 năm kinh nghiệm gắn bó với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sản phẩm bổ phổi BIBO đã dần có mặt trong tủ thuốc của mỗi gia đình Việt như một món món đồ cấp thiết cho trẻ em. Chính vì thế, mọi người có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về độ an toàn đối với các bé nhỏ.

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline