Làm sao để trị ho có đờm cho trẻ nhanh nhất | BIBO

Làm sao để trị ho có đờm cho trẻ nhanh nhất | BIBO

Ngày đăng: 02/06/2022

    Thời tiết thay đổi thêm vào đó là môi trường ô nhiễm cũng là nguyên nhân hiện nay khiến nhiều trẻ mắc bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là bệnh ho. Trong những trường hợp như thế này các bạn phải biết cách giải quyết để trị ho tốt nhất cho trẻ. Hôm nay BIBO sẽ xin chia sẻ các bạn về “Làm sao để trị ho có đờm cho trẻ một cách nhanh nhất”.

    trẻ ho có đờm

    Nguyên nhân khiến trẻ bị ho có đờm

    Các bạn có biết nguyên nhân bé bị ho đờm là sự tăng tiết nhầy trong cổ họng của trẻ. Điều này khiến cổ họng của trẻ bị ngứa ngày, khó chịu và làm ảnh hưởng đến quá trình hô hấp ở trẻ. Nếu đờm trong cổ họng trẻ tăng quá mức thì sẽ có biểu hiện ho để có thể mở nắp thanh quản và đẩy các chất ra ngoài là đờm. Nguyên nhân làm cho tăng tiết dịch nhầy trong cổ họng bé là do:

    • Thứ nhất, vào thời điểm giao mùa đó là thời gian cổ họng bé có nhiều đờm nhất. Lí do là cơ thể bé dị ứng với thời tiết khiến đờm trong cổ họng bé tăng cao.
    • Thứ hai, có thể bé bị lây virus gây ra ho có đờm từ người bệnh sang qua đường hô hấp.
    • Thứ ba, với những bé bị dị ứng với không gian chứa nhiều phần hoa, nước hoa hay ô nhiễm cũng dẫn đến bé bị ho đờm nhiều.
    • Thứ tư, nguyên nhân đến từ có thể bé tiếp xúc với những người hút thuốc lá và vô tình bé hút phải khói thuốc này. Đây cũng được xem là nguyên nhân tìm ẩn dẫn đến ho có đờm cho trẻ rất nguy hiểm.

    Cuối cùng, bé có thể bị nhiễm bệnh như bệnh sởi, thủy đậu, ho gà cũng dẫn đến tình trạng bệnh ho đờm ở trẻ.

    Những phương pháp chữa trị ho có đờm ở trẻ em

    Đi khám bác sĩ

    Nếu các bậc cha mẹ chưa có kinh nghiệm trong việc giải quyết con trẻ bị ho, cách tốt nhất là nên đưa bé đi khám bác sĩ. Tại đây, những bác sĩ sẽ quyết định đưa ra những lời khuyên cho trẻ một cách tốt nhất. Tùy theo độ tuổi, biểu hiện ho đờm bác sĩ sẽ hướng dẫn chữa trị ho cho trẻ một cách phù hợp nhất.

    Không gian xung quanh trẻ

    Không gian xung quanh trẻ cũng là một vấn đề mà các bà mẹ nên quan tâm. Các bạn nên tạo không gian thoáng mát, hay sử dụng máy độ ẩm để tạo độ ẩm tốt nhất cho trẻ. Ngoài ra bạn cũng nên vệ sinh không gian bé sạch sẽ để trẻ thoải mái tránh việc tăng chất nhờn trong cổ họng trẻ, từ đó phần nào làm giảm đờm ở trẻ.

    Chú ý chế độ ăn uống ở trẻ

    Những sản phẩm như sữa, sữa chua pho mát, bơ, những thực phẩm này có casein cao làm tăng chất nhầy. Vì thế các bà mẹ lưu ý những sản phẩm này và hạn chế để trẻ giảm ho một cách nhanh nhất.

    Về thực phẩm cũng có một số thực phẩm là giảm đờm cổ họng ở trẻ. Bạn có thể chọn những thực phẩm đó để giúp bé làm giảm đờm trong cổ họng ở trẻ. Bạn có thể cho trẻ uống một muỗng mật ong và gừng để làm giảm và loại bỏ những chất nhờn. Đây cũng là một phương pháp mà các bà mẹ hay sử dụng.

    Trong thời gian này các bạn cho con mình ăn những thức ăn lỏng, ấm để giúp bé giảm đờm và ho ra đờm một cách dễ dàng hơn.

    Kết hợp Bổ Phổi BIBO giảm ho hiệu quả

    Để bé giảm ho một cách hiệu quả bạn có thể sử dụng một sản phẩm Bổ Phổi BIBO, một trong những sản phẩm hỗ trợ trị ho tốt nhất hiện nay cho trẻ, đặc biệt là những trẻ ho có đờm. Các bà mẹ có thể kết hợp sản phẩm này vào chế độ ăn của trẻ để giúp bé ăn ngon hơn và chữa bệnh tốt hơn.

    Với thành phần hỗ trợ trị ho như: quả quất chín, hoa hồng bạch tươi, kim ngân, thiên môn, cam thảo, đường phèn, mật ong sẽ giúp bé giảm đờm và trị ho hiệu quả. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hay công dụng thêm bạn có thể xem thêm tại đây hoặc gọi qua: 1800 6984 để được tư vấn bệnh của trẻ và phương pháp tốt nhất.

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline