Lựa chọn siro ăn ngon cho trẻ biếng ăn hiệu quả | BIBO

Lựa chọn siro ăn ngon cho trẻ biếng ăn hiệu quả | BIBO

Ngày đăng: 08/06/2022

    Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là nên lựa chọn loại siro ăn ngon cho trẻ biếng ăn nào, để đem đến hiệu quả tốt nhất cho con, cũng như kích thích sự ngon miệng của bé. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp cha mẹ tìm được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với bé nhằm đem lại sự an toàn và hiệu quả nhất.

    Nên chọn các loại siro cho trẻ biếng ăn có thành phần gì?

    Tổ chức y tế thế giới đã khuyến nghị rằng, để lựa chọn Siro ăn ngon thích hợp cho bé, cha mẹ nên chú ý các thành phần sau đây nên có trong Siro ăn ngon

    • L – Lysin: là một thành phần quan trọng của hormone tăng trưởng của bé, nó giúp tăng sự hấp thụ của bé và giúp giữ lại được những canxi đã hấp thụ, tránh cho cơ thể đào thải Canxi. Điều tuyệt vời hơn là chất này sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, gia tăng tối đa sự chuyển hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng.
    • Taurine: được coi thành phần hỗ trợ trong việc phát triển thị lực của trẻ, cha mẹ nên chú ý bổ sung dưỡng chất này trong các bữa ăn hàng ngày của bé.
    • Nhóm các loại Vitamin B1, B6: nhóm vitamin B này, sẽ giúp kích thích sự “háu ăn” của bé. Giúp bé ăn ngon miệng hơn.

    Ăn ngủ ngon BIBO Tăng cường đề kháng

    Tại sao nên cho bé uống Ăn Ngủ Ngon BIBO?

    Tại sao nên cho bé uống Siro Ăn Ngủ Ngon BIBO thay vì các thực phẩm có chứa dưỡng chất khác? Bởi vì ngoài các thành phần mà BIBO đã nói ở trên, Siro Ăn Ngủ Ngon BIBO còn chứa thêm nhiều chất dinh dưỡng khác, giúp trẻ tăng cân đem lại cho bé sức khỏe và thể trạng tốt nhất

    Thành phần của Ăn Ngủ Ngon BIBO:

    • Taurine: rất có hiệu quả trong hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp tích tự tái tạo và cũng là vũ khí tối quan trong trọng hệ miễn dịch của trẻ.
    • Immune Nov: giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn, virut gây ra, giúp bé tiêu hóa tốt
    • Nhóm thành phần thảo dược: Cao Hoàng kỳ, Cao Táo nhân và Cao Linh chi đỏ – sự kết hợp của Hoàng Kỳ và Linh Chi đỏ giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên một cách rõ rệt, thúc đẩy sự hình thành kháng thể, nâng cao và điều tiết hệ miễn dịch.
    • Nhóm hoạt chất bổ sung: Calci glucoheptonat, Magnesium lactate dihydrate, Zinc gluconate, Vitamin B1 (Thiamine nitrate), Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride)
    • Calci glucoheptonat: giúp cung cấp lượng canxi tốt nhất cho bé, giúp kích thích sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ

    Cách dùng ăn ngủ ngon BIBO hiệu quả

    • Trẻ em dưới 1 tuổi: sử dụng theo chỉ định của bác sĩ
    • Trẻ em từ 1 – 3 tuổi: 5ml/ lần x 1 – 2 lần/ ngày
    • Trẻ em từ 3 tuổi trở lên: 10 ml/ lần x 2 -3 lần/ ngày

    Ưu điểm của ăn ngủ ngon BIBO

    Sản phẩm Ăn Ngủ Ngon BIBO được đóng gói dạng ống 5ml. Do vậy, cha mẹ sẽ không lo bé uống sai liều lượng. Thêm vào đó, Siro BIBO được đóng trong dạng ống nên rất dễ bảo quản, không bị tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Vì vậy, sẽ không bị biến đổi chất, không bị nhiễm các vi khuẩn khác từ môi trường.

    Nếu uống Siro Ăn Ngủ Ngon BIBO hàng ngày, BIBO tin chắc rằng con bạn sẽ không biếng ăn và giúp mỗi bữa ăn là thiên đường chứ không như những bữa ăn khiến trẻ sợ hãi.

    TƯ VẤN SỨC KHỎE: 1800 6984

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline