Mẹo trị ho cho trẻ sau một đêm | BIBO

Mẹo trị ho cho trẻ sau một đêm | BIBO

Ngày đăng: 02/06/2022

    Những mẹo trị cho trẻ nhanh chóng

    • Cho trẻ uống trà

    Cho bé uống trà là một phương pháp giảm ho cho bé nhanh chóng. Trong trường hợp này, cốc trà sẽ giúp cổ họng của bé dịu mát.

    Trà hoa cúc, trà bạc hà là những loại trà mà bạn nên chọn để giảm ho cho bé. Bạn cũng có thể cho vài mật ong vào cốc trà để giảm ho cho trẻ nhanh chóng.

    • Dùng mật ong trị ho cho trẻ

    Cho bé uống nước là một cách nhanh chóng và an toàn, hiệu quả khi giảm ho cho trẻ. Nước sẽ giúp bé giảm ho, làm loãng chất nhầy, làm cho cổ họng bé dịu nhẹ.

    Bạn cũng nên nhớ cho bé uống nước đầy đủ để bé vận động tốt, bài tiết tốt từ đó giúp bé tránh và giảm những cơn ho.

    • Dùng chanh để trị ho cho bé

    Chanh được xem là một phương pháp trị ho cho bé rất hữu dụng. Chúng ta biết rằng chanh chứa nhiều vitamin C sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ từ đó giúp bạn giảm lạnh và cảm cúm. Ngoài ra vitamin C còn giúp kháng khuẩn, chống viêm giúp làm giảm những triệu ho, đau họng ở trẻ.

    Bạn có thể cho trẻ uống nước chanh khuấy bằng nước ấm để giúp bé giảm ho nhanh chóng.

    • Dùng mật ong trị ho cho trẻ

    Mật ong sẽ phù hợp với những trẻ thường bị ho từ một tuổi trở lên. Mật ong có tính kháng khuẩn cao, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch từ đó giúp cổ họng bé diệt khuẩn, dịu cổ họng và giảm ho nhanh chóng. Bạn có thể dùng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất cho bé uống để giảm ho cho bé. Bạn cũng có thể cho mật ong vào ly sữa ấm để giúp bé vừa uống ngon vừa ấm ngực, giảm ho.

    Lưu ý phương pháp này không dùng trẻ nhỏ hơn 1 tuổi vì có thể chứa những vi khuẩn có thể gây ngộ độc cho trẻ.

    • Bổ sung cho trẻ sản phẩm Bổ Phổi BIBO

    Khi trẻ bị viêm đường hô hấp, ho, viêm họng, khan tiếng ngoài những phương pháp trên các bà mẹ có thể lựa chọn cho con mình sản phẩm bổ sung Bổ Phổi BIBO sẽ giúp các bà mẹ yên tâm về sức đề kháng của trẻ, đặc biệt là những mùa có thời tiết thay đổi thất thường ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

    Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần mật ong, cam thảo, quả quất, hoa hồng bạch tươi, kim ngân, thiên môn, đường phèn, Bổ Phổi BIBO đã giúp bé tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng cho trẻ, hỗ trợ phòng ngừa và giảm các triệu chứng của viêm đường hô hấp từ đó giúp trẻ giảm ho và trẻ được khỏe khoắn, phát triển toàn diện. Những chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại đây.

    • Một số lưu ý khác mẹ đừng bỏ qua

    Ngoài những cách trị ho trên, cha mẹ cũng chú ý một số điều như sau để giúp bé trị ho một cách tốt nhất.

    Các bà mẹ nên chú ý xung quanh môi trường của trẻ phải sạch sẽ, thoáng giúp cho bé vui chơi một cách tốt nhất cũng như không ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ.

    Nên vệ sinh cho bé sạch sẽ, có thể cho bé tắm bằng nước ấm để giúp bé lỏng lồng ngực, giảm sự tắc nghẽn giúp bé dễ chịu hơn. Ngoài ra khi bé đi ngủ bạn có thể thoa cho bé vài vài giọt dầu hoa oải hương hoặc hoa cúc hoặc tinh dầu tràm nguyên chất để giúp bé giảm các triệu chứng về đường ho hấp cũng là bệnh ho ở trẻ.

    Tư vấn sức khỏe: 1800 6984

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline