Những phương pháp trị ho cho trẻ tại nhà hiệu quả | BIBO

Những phương pháp trị ho cho trẻ tại nhà hiệu quả | BIBO

Ngày đăng: 02/06/2022

    Những phương pháp trị ho cho trẻ ở nhà

    Theo các chuyên gia y tế, khi trẻ bị ho cha mẹ chớ nên để trẻ dùng kháng sinh mà nên áp dụng một số bài thuốc dân gian chữa bệnh hiệu quả như sau.

    • Trị ho trẻ tại nhà cùng siro BIBO

    Để cho các bà mẹ có thể chữa ho một cách hiệu quả hơn, BIBO đã có cho ra đời Bổ phổi BIBO để giúp các bà mẹ giảm ho cho bé một cách hiệu quả.

    Với thành phần bổ phổi, giữ ấm cơ thể như Cát cánh, Thiên môn, Trần bì, Cam thảo, Quả quất chín, Tần lá dày, Hoa hồng bạch tươi, Cao lá thường xuân, Kim ngân phần nào sẽ giúp bé giảm ho nhanh chóng và giúp bé khỏe khoắn hơn sau giai đoạn bệnh.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm hay cách sử dụng bạn có thể xem tại đây hay gọi tới 1800 6984 để được tư vấn hoặc truy cập website: www.bibo.com.vn

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Trang Minh

    • Thoa dầu giữ ấm cho bé - dầu khuynh diệp

    Nếu bé có biểu hiện sổ mũi, hắt hơi, khò khè, hay ho thì lúc này các bạn nên xoa dầu khuynh diệp vào 2 bàn chân, sau đó mang tất (vớ) vào chân bé để giữ ấm.

    Ngoài ra các bạn nên xoa vào vùng ngực, bụng và sau lưng để giữ ấm vùng phổi. Cách này đơn giản nhưng rất hiệu quả và rất phù hợp với việc chữa ho cho trẻ sơ sinh

    dau-khuynh-diep

    • Sử dụng tinh dầu tràm chữa ho cho bé

    Tinh dầu tràm được xem một loại thảo dược bệnh rất hiệu quả, đặc biệt các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    Ngoài ra tinh dầu tràm còn có khả năng làm sạch bầu không khí. Vì thế nhiều người đã sử dụng dầu tràm để điều trị bệnh suy hô hấp trong đó có bệnh ho ở trẻ.

    Cách sử dụng: các mẹ sử dụng đèn xông tinh dầu để khuếch tán mùi hương nhanh chóng trong nơi sinh hoạt hay phòng của bé. Lúc này tinh dầu tràm sẽ rửa sạch bầu không khí cũng như diệt khuẩn rất tốt, sau đó tinh dầu đi vào hô hấp của bé làm tan chảy chất nhờn và giúp giảm đờm ở bé một cách hiệu quả.

    dau_tram

    • Trị ho cho bé bằng cam, chanh hoặc quất nướng

    Bé thường bị ho vào những mùa lạnh, thời tiết thất thường vì thế sử dụng cam, chanh hay quất nướng là một ng việc rất hiệu quả.

    Cách dùng: Các bà mẹ đem các nguyên liệu trên rửa sạch sau đó nướng bằng lo vi sóng sau đó bóc vỏ cho bé ăn. Món chữa ho này được nhiều bé ưa thích vì chúng rất có mùi thơm nên rất dễ ăn.

    • Sử dụng trà cam thảo trị ho cho bé

    Trà cam thảo là một phương pháp giảm ho nhanh chóng cho trẻ với những thành phần kháng khuẩn, làm dịu cổ họng. Ngoài ra loại trà này còn giúp cơ thể bé ấm hơn vì thế các bà mẹ có thể sử dụng vào mùa đông để giúp giữ ấm cơ thể của bé

    • Trị ho cho trẻ tại nhà bằng gừng

    Gừng được xem là một thảo dược kháng khuẩn, kháng virus, kháng viêm, chống ho và rất phù hợp trong việc chống cảm lạnh, giữ ấm cho cơ thể.

    Cách dùng: Các bà mẹ cho nữa chén gừng mỏng, 2 miếng quế nhỏ cùng với 6 chén nước và đun sôi hỗn hợp này trong 20 phút. Sau đó để nguội và thêm mật ong hay đường vào cho trẻ dễ uống. Với những trẻ nhỏ hơn 1 tuổi các bạn có thể pha loãng hơn cho trẻ dễ uống.

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline