Siro BIBO trẻ em có tốt không ? | BIBO

Siro BIBO trẻ em có tốt không ? | BIBO

Ngày đăng: 02/06/2022

    Siro BIBO trẻ em có tốt không?

    Hiện nay vấn đề sức khỏe của trẻ khiến cha mẹ luôn đau đầu. Cha mẹ luôn buồn phiền muộn vì con hay khóc đêm, con ăn mãi mà không lớn… đủ loại lo lắng khiến cha mẹ đau đầu. Siro BIBO với thông điệp “Nuôi con không khó” đã ra đời và giúp cha mẹ “nhàn” hơn trong việc chăm sóc con trẻ.

    Siro BIBO trẻ em có 5 sản phẩm chính, đó là Bổ Phổi BIBO, Thanh Nhiệt BIBO, Nhuận Táo BIBO, Ăn Ngủ Ngon BIBO và Calci D3 BIBO. Siro BIBO không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Thành phần của BIBO chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho trẻ, kết hợp cùng vi chất cần thiết, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể của trẻ. Dây chuyền sản xuất của sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt và đạt chuẩn. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Tamixpharm và phân phối bởi Công ty CPDP Trang Minh.

    siro-tre-em-co-tot-khong

    Siro trẻ em có tốt không

    Siro BIBO có bao nhiêu loại? Công dụng như thế nào?

    • Bổ Phổi BIBO

    Bổ Phổi BIBO với các thảo dược như cát cánh, trần bì, quả quất chín, hoa hồng bạch tươi, kim ngân, thiên môn, cam thảo, tần dày lá, cao thường xuân. Sản phẩm từ thảo dược 100% nên an toàn cho trẻ.

    Có tác dụng giảm ho, đau họng, khản tiếng, hỗ trợ điều trị ho gió, ho cảm, ho khan, ho có đàm

    • Ăn Ngủ Ngon BIBO

    Với các thành phần như:

    • Immunepath Nov giúp kích thích hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng, làm tăng sức khỏe.
    • L-Lysine hydrochloride: Giúp ăn ngon ngủ tốt, tăng cường hấp thụ và duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể.

    Ngoài ra còn các thành phần thảo dược khác như Hoàng kỳ, Táo nhân, Linh chi đỏ… hỗ trợ cho trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ăn ngon ngủ tốt.

    • Thanh Nhiệt BIBO

    Do thời tiết hoặc do dinh dưỡng của trẻ chưa cung cấp đầy đủ vitamin, khiến trẻ phát ban, nổi mụn hoặc ra mồ hôi trộm…Thanh Nhiệt BIBO với các thảo dược như Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Lá khế, Đơn tía, Sài đất, Bồ công anh… Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm dị ứng mề đay, phát ban, mẩn ngứa ở trẻ bị chứng nóng trong người.

    • Nhuận Táo BIBO

    Trẻ bị rối loạn tiêu hóa với các biểu hiện đau bụng, đầy chướng bụng, táo bón, táo bón lâu ngày khiến cha mẹ lo lắng. Với Nhuận Táo BIBO, chứa các thành phần như Huyền sâm, Mạch môn, Hoài sơn, Sơn thù, Bạch linh, Sinh địa, Lô hội, Đan bì, Trạch tả có tác dụng:

    Tư âm, dưỡng huyết, sinh tân, nhuận tràng, phá kết, thông tiện, hỗ trợ giảm táo bón ở trẻ em

    Bổ sung chất xơ cho cơ thể, giúp nhuận tràng, làm mềm phân, phòng ngừa và hỗ trợ giảm táo bón, rối loạn tiêu hóa.

    • Calci D3 BIBO

    Đối với trẻ, cha mẹ thường lo sợ nhất đó là trẻ “lùn” hơn so với chúng bạn cùng trang lứa. Do đó cha mẹ thường mua rất nhiều sữa, thuốc tăng chiều cao để trẻ có thể cao bằng hoặc hơn bạn. Tuy nhiên, các mẹ không hề biết rằng các loại sữa, thuốc đó khi đi vào cơ thể trẻ có hấp thu được hết hay không?

    Với Calci D3 BIBO: cung cấp Calci glucoheptonat, vitamin C, PP, D3:

    • Bổ sung Canxi, Vitamin D3 và các vitamin thiết yếu giúp tăng cường hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể, giúp xương chắc khỏe
    • Hỗ trợ phát triển chiều cao, giảm còi xương ở trẻ em.
    • Giúp trẻ mau mọc răng và tóc

    Tất cả các sản phẩm BIBO đều có thể dùng được cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi. Tuy nhiên trẻ dưới 2 tuổi các mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi cho con uống nhé.

    TƯ VẤN SỨC KHỎE: 1800 6984

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline