Siro BIBO trẻ em mua ở đâu ? | BIBO

Siro BIBO trẻ em mua ở đâu ? | BIBO

Ngày đăng: 02/06/2022

    Tại sao phải dùng siro BIBO cho trẻ?

    Các nghiên cứu đã chỉ ra: khi trẻ từ 0-6 tháng tuổi, sự phát triển của trẻ em Việt Nam so với các quốc gia khác không có sự khác biệt. Sự khác biệt chỉ xảy ra từ giai đoạn ăn dặm. Chế độ dinh dưỡng cho trẻ của các mẹ Việt Nam chưa khoa học. Điều này vô tình dẫn đến sự thiếu hụt trầm trọng các vitamin, dưỡng chất cần thiết như chất đạm, các acid béo thiết yếu và nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết như vitamin A, vitamin nhóm B, C, D; Sắt; Kẽm; Selen; Canxi. Những chất này khi bị thiếu sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ trong giai đoạn đầu đời.

    Ngoài ra trong quá trình phát triển, trẻ có thể bị các bệnh không cần thiết do tác động từ khí hậu, thời tiết, theo mùa. Những bệnh này ở trẻ sẽ khiến cha mẹ “bối rối” chăm sóc, cuộc sống, công việc hoàn toàn đảo lộn.

    Hiểu được nỗi lòng của cha mẹ, BIBO ra đời với sứ mệnh giúp cha mẹ nuôi con dễ dàng hơn, để nuôi con không phải là cuộc chiến, để chăm con là niềm vui mỗi ngày.

    BIBO có bao nhiêu sản phẩm?

    BIBO với 5 sản phẩm chính, có chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ em, để cha mẹ an tâm chăm sóc con yêu cùng với BIBO.

    # Ăn Ngủ Ngon BIBO : với 2 thành phần chính:

    • Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ với Immune path Nov.
    • Giúp trẻ ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn với L-Lysine hydrochloride.

    Ngoài ra, thành phần của BIBO Ăn Ngủ Ngon còn chứa nhiều thảo dược, an toàn cho trẻ khi sử dụng.

    # Thanh Nhiệt BIBO: hổ trợ đẩy lui các triệu chứng nóng trong người ở trẻ như mồ hôi trộm, phát ban… bằng các thảo dược như Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Lá khế, Đơn tía, Sài đất…

    # Nhuận Táo BIBO: hỗ trợ điều trị cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa với các biểu hiện đau bụng, đầy chướng bụng, táo bón, táo bón lâu ngày khiến cha mẹ lo lắng.

    # Calci D3 BIBO: Bổ sung Calci glucoheptonat, vitamin C, PP, D3 giúp hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể, giúp xương chắc khỏe.

    # Bổ Phổi BIBO: Với thành phần như cát cánh, trần bì, quả quất chín, hoa hồng bạch tươi có tác dụng giảm ho, đau họng, khản tiếng, hỗ trợ điều trị ho gió, ho cảm, ho khan, ho có đàm.

    Siro BIBO tuy mới ra mắt thị trường nhưng đã được rất nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng cho trẻ. Với BIBO, cha mẹ hết nỗi lo con thấp còi, nhẹ cân, không còn con bệnh “vặt”. Với BIBO, chăm con thật dễ, nuôi con thật vui.

    Vậy Siro BIBO mua ở đâu? Cách mua hàng như thế nào?

    Bạn có thể mua hàng theo 2 cách sau:

    Cách 1: Mua hàng trực tiếp qua website tại đây và Dược phẩm Trang Minh sẽ hỗ trợ giao hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

    Cách 2: Mua hàng tại các điểm bán chính thức của BIBO trên toàn quốc: xem chi tiết điểm bán chính thức BIBO

    Tư vấn sức khỏe: 1800 6984

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline