Siro nhuận táo BIBO liệu có an toàn cho trẻ nhỏ?

Siro nhuận táo BIBO liệu có an toàn cho trẻ nhỏ?

Ngày đăng: 16/05/2023

    Táo bón là một vấn đề khá phổ biến ở trẻ em, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời, điều này là do hệ tiêu hóa của trẻ còn khá non yếu. Để giúp các bé thoát khỏi tình trạng khó chịu và đau rát đó, siro nhuận táo BIBO đã được cho ra đời và dần tạo được sự chú ý của những bà mẹ. Nhưng xen lẫn với những mối quan tâm cùng với sự tin tưởng thì vẫn còn một số nỗi lo ngại, e dè rằng “Liệu sản phẩm này có thật sự an toàn đối với con của mình hay không?”. Để biết được câu trả lời, hãy đọc ngay bài viết sau.

    Táo bón có thật sự nguy hiểm không?

    Thông thường, các bậc phụ huynh sẽ  nghĩ rằng táo bón là một căn bệnh phổ biến nên sẽ không gây ra nguy hiểm gì cho trẻ. Từ đó dẫn đến tình trạng ngó lơ hoặc để con tự hết. Tuy nhiên, tình trạng này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

    • Nguyên nhân do chức năng (Chiếm 95% trong hầu hết các trường hợp): chế độ dinh dưỡng không cân bằng, quá nhiều protein, thiếu chất xơ, thiếu nước hoặc do trẻ nhịn đi tiêu liên tục.
    • Nguyên nhân do thực thể (Chiếm 5% còn lại): xuất phát từ những bệnh lý về thần kinh cơ bụng, cường giáp, phì đại tràng bẩm sinh, đái tháo đường, …

    Táo bón có gây nguy hiểm cho trẻ em không?

    Táo bón có gây nguy hiểm cho trẻ em không?

    Chính vì thế, cha mẹ cần xác định rõ bé bị táo bón bắt nguồn do nguyên nhân nào và ngay lập tức tìm ra phương pháp điều trị phù hợp. Nếu không sẽ dẫn đến một số hậu quả khôn lường như:

    • Tắc ruột
    • Viêm đại tràng nhiễm độc
    • Viêm nứt hậu môn, trĩ, sa trực tràng
    • Biếng ăn, chậm tăng trưởng
    • Mất phản xạ đi tiêu
    • Xuất hiện hành vi nín giữ phân
    • Tác động tiêu cực đến tâm lý khiến trẻ dễ cáu gắt

    Vì sao siro nhuận táo BIBO lại được nhiều bà mẹ tin dùng?

    Bởi đây là một căn bệnh thường gặp nên cha mẹ phải sớm có biện pháp phòng ngừa hoặc dự trữ trước những liều thuốc cơ bản. Điều này nhằm tránh để lâu khiến tình trạng của bé ngày càng trở nên nghiêm trọng. Chính vì thế, Công ty Cổ phần Dược Phẩm Trang Minh đã sớm cho ra đời sản phẩm siro nhuận táo BIBO, hỗ trợ các bậc phụ huynh “chữa cháy” kịp thời trong giai đoạn đầu khi xuất hiện tình trạng táo bón.

    Công thức chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên

    Siro nhuận táo được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các loại thảo dược thiên nhiên, với mỗi ống 5ml sẽ tương đương với các loại dược liệu như: Cao Huyền sâm 240mg, Cao Bạch Linh 80mg, Cao Mạch môn 240mg, Cao Sinh địa, 240mg, Cao Hoài sơn 80g, Cao Lô hội 20mg, Cao Sơn thù 80g, Cao Đan bì 80g, Cao Trạch tả 80g, Chất xơ Inulin (Prebiotic) 1gr, Sorbitol 2mg và một số thành phần khác.

    Các thành phần có trong siro nhuận táo BIBO

    Các thành phần có trong siro nhuận táo BIBO

    Các thành phần trên đều tạo ra một công dụng chính là:

    • Hỗ trợ giảm táo bón ở trẻ em
    • Hỗ trợ tư âm, dưỡng huyết, sinh tân, nhuận tràng, phá kết, thông tiện
    • Hỗ trợ bổ sung chất xơ cho cơ thể, giúp nhuận tràng, làm mềm phân, phòng ngừa hỗ trợ và giảm táo bón, giảm rối loạn tiêu hóa.

    Và điều đặc biệt khiến các bậc cha mẹ tin tưởng và chọn siro nhuận táo BIBO là bởi vì sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên. Chính vì thế mà nó có không gây tác hại đến cơ thể trẻ, chỉ cần sử dụng đúng cách là sẽ sớm đạt được hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, các loại thảo dược này có thể sử dụng trong thời gian dài mà không xuất hiện tình trạng kháng thuốc hay lờn thuốc.

    Dây chuyền sản xuất hiện đại

    Với hơn 15 năm tận tụy và hết mình trong lĩnh vực nghiên cứu, Công ty Cổ phần Dược Phẩm Trang Minh đảm bảo sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm GMP.

    Chưa dừng lại ở đó,  vừa mới đây, dòng sản phẩm BIBO còn nhận được công nhận đạt chuẩn ISO 22000. Điều này chứng tỏ, đây là cả một quá trình tuân thủ nghiêm ngặt các tôn chỉ an toàn, sạch, tốt từ khâu nguyên liệu, chế biến cho đến khi ra thành phẩm. Chứng chỉ này như một lời khẳng định “chắc nịch” về sản phẩm, đồng thời tạo niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

    Chứng nhận đạt chuẩn giúp mẹ yên tâm khi sử dụng

    Chứng nhận đạt chuẩn giúp mẹ yên tâm khi sử dụng

    Tiện lợi trong quá trình sử dụng

    Vì là sản phẩm dành cho trẻ em, nên Siro nhuận táo BIBO có hương vị ngọt thanh nhẹ, dễ uống, nên đa phần các bé nhỏ rất thích và ưa chuộng dòng sản phẩm này. Không những thế, doanh nghiệp còn tinh tế hơn trong việc thiết kế sản phẩm dưới dạng ống nhựa bẻ, mỗi ống là 5ml đúng.

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline