Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ một cách cực nhanh | BIBO

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ một cách cực nhanh | BIBO

Ngày đăng: 08/06/2022

     Để bé phát triển hết các yếu tố trên các bậc cha mẹ nên biết cách quan tâm chăm sóc “những đứa con của mình” một cách hợp lí. Ngoài ra để bé phát triển chiều cao cho trẻ nhanh các phụ huynh cũng nên tìm hiểu về những kiến thức tăng chiều cao để áp dụng cho bé một cách chính xác và hợp lí. Điều này sẽ giúp bà mẹ chăm sóc con của mình một cách tốt hơn. Với vấn đề nêu trên hôm nay BIBO sẽ gợi ý cho các bạn những “Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ một cách cực nhanh” để giúp bà mẹ giảm bớt lo lắng về vấn đề chiều cao của trẻ.

    Những phương pháp giúp bé tăng chiều cao nhanh chóng

    Bé nên ngủ đủ giờ đúng giấc

    Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của bé, là một yếu tố tác động cực lớn đến chiều cao của trẻ. Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học thì bé nếu ngủ sớm vào buổi tối và bé ngủ đủ 10-12 tiếng thì các hormone tăng chiều cao sẽ phát huy một cách hiệu quả nhất. Vì thế các bà mẹ nên cho con ngủ đúng giấc, ngủ ngon, ngủ sâu để bé chiều cao của bé phát huy một cách tốt nhất.

    Bổ sung canxi đúng cách cho trẻ phát triển chiều cao

    Canxi được xem là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc xương phát triển, đặc biệt là canxi dạng nano có tác động đến chiều cao của trẻ. Nếu các bà mẹ nếu muốn trẻ phát triển chiều cao nhanh chóng thì nên bổ sung canxi cho trẻ một cách hợp lí và thường xuyên. Các bà mẹ có thể cung cấp những thực phẩm như trứng, sữa, cua tôm để bé hấp thụ canxi một cách tốt nhất. Đây được xem là một nguồn canxi an toàn và hiệu quả.

    Tắm nắng cho trẻ

    Tắm nắng cũng được xem là một trong những phương pháp giúp trẻ tăng chiều cao. Lí do chính của hoạt động này đó chính là khả năng hấp thu vitamin D cho cơ thể trẻ. Nếu trẻ được tăng cường vitamin D thì sẽ giúp canxi phát triển một cách tối đa. Các bạn nên cho bé tắm nắng thường xuyên vào lúc sáng sớm từ 6h-7h30 hay buổi chiều từ 4h30 -5h30.

    Thường xuyên vận động cùng trẻ

    Giúp bé hoạt động thường xuyên cũng là một trong những phương pháp hỗ trợ cho trẻ phát triển chiều cao. Các bé có thể đi bộ, làm việc nhà, chơi các môn thể thao phù hợp để bé tăng chiều cao nhanh chóng. Các bố mẹ cũng nên theo dõi hay vận động cùng trẻ để bé an toàn khi chơi cũng như để bé vận động một cách điều độ.

    Chú ý đến dinh dưỡng và thực phẩm cho bé

    Dinh dưỡng cũng là một yếu tố đóng vai trò đến sự phát triển cho bé, cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của bé. Một chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng , giàu canxi, có nhiều vitamin sẽ giúp chiều cao của bé sẽ được cải thiện và phát triển. Ngoài ra bạn cũng nên cho con mình ăn những thực phẩm giàu vitamin D vì vitamin này sẽ giúp chuyển hóa khoáng chất vào tận xương giúp xương sụn ra nhanh và giúp xươg chắc khỏe và dẻo dai.

    Các bà mẹ có thể cho con mình ăn nhiều rau, hoa quả, protein và carbohydrate. Sữa, thịt nạc, rau và các cũng nên xuất hiện trong các bữa ăn của bé.

    Lựa chọn Canxi D3 BIBO hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ  

    Để hỗ trợ cho bé tăng chiều cao tốt nhất, cũng như giúp bé có nhiều dưỡng chất trong việc phát triển chiều cao của bé. Các bà mẹ có thể chọn sản phẩm Calci D3 BIBO để giúp bé hấp thu canxi tốt hơn, giúp xương của bé chắc khỏe trong việc tăng chiều cao. Những thành phần như: Calci Glucoheptonat (550 mg (tương đương 45mg Ca++), Vitamin C (22.5 mg), Vitamin PP(8 mg), Cholecalciferol (Vitamin D3) có trong sản phẩm sẽ giúp bé thuận lợi trong việc tăng chiều cao. Nếu bạn quan tâm về sản phẩm này thì bạn có thể xem tại đây để có những thông tin chi tiết về sản phẩm.

    Hy vọng với những chia sẻ từ BIBO sẽ giúp bé thuận lợi trong việc tăng chiều cao cũng như giúp các bà mẹ bớt lo lắng về vấn đề này. Chúc bạn và các bé sẽ luôn dồi dào sức khỏe và bé sẽ phát triển một cách toàn diện.

    --------------------------------------

    Tư vấn sức khỏe: 1800 6984 

    Tin nổi bật

    Video clip

    0
    Zalo
    Hotline